TP Entertainment đồng hành cùng VADA chung tay giúp đỡ bà con Yên Bái - TP Entertainment

Nhân vănThiện nguyệntp entertainment

TP Entertainment đồng hành cùng VADA chung tay giúp đỡ bà con Yên Bái

11 Tháng Mười, 2024

Ngày 21/09/2024 vừa qua, TP Entertainment cùng các công ty của Liên minh Phát triển Ứng dụng di dộng Việt Nam (VADA) đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa đến tỉnh Yên Bái, mang theo những phần quà và tình cảm ấm áp đến với những người dân đang gặp khó khăn sau trận lũ lịch sử năm 2024.

205 triệu đồng là con số VADA huy động được từ sự đóng góp của 8 công ty thành viên gồm TP Entertainment, Volio, Braly, Apero Technologies Group, Xgame, Smartmove, Lutech, Tripsoft. Số tiền này đã được chuyển thành 172 phần quà tiền mặt, mỗi phần trị giá từ 1 đến 3 triệu đồng, cùng những lời động viên chân thành gửi trực tiếp, trao tận tay đến các em nhỏ, cán bộ giáo viên và các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt của thị trấn Cổ Phúc, xã Minh Quán, xã Đào Thịnh, xã Báo Đáp (thuộc huyện Trấn Yên) và xã Bảo Ái (thuộc huyện Yên Bình).

Bên cạnh đó, một phần nhỏ số tiền được trích gửi tới dự án “Bình minh sau mưa lũ tại điểm trường San Lùng, Lào Cai” của quỹ Tấm lòng Việt – Đài truyền hình Việt Nam.

Với hành động nhỏ bé của mình, chúng tôi luôn muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp, có ý nghĩa không chỉ tới những thành viên trong công ty mà còn là sự hành động với những vấn đề cấp thiết của xã hội.

TP Entertainment