Đơn ứng tuyển
Brand Marketing Manager (Mobile App)
Ứng tuyển
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu sản phẩm, đảm bảo định vị và thông điệp nhất quán với tầm nhìn & mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý hoạt động truyền thông, social media toàn cầu và các cộng đồng thương hiệu, bao gồm tổ chức campaign, xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường, khai thác consumer insight để tối ưu chiến lược branding và kết nối với hiệu quả performance marketing.
- Quản lý, đào tạo và phát triển team Branding & Creative; điều phối dự án, đảm bảo tiến độ, chất lượng, ngân sách.
II. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
Kiến thức:
- Từ 05 năm kinh nghiệm trong Marketing, trong đó có ít nhất 3 năm chuyên sâu về Brand/Digital Marketing và từ 2 năm ở vị trí Leader/Manager.
- Có kinh nghiệm xây dựng/tham gia quản lý thương hiệu trong lĩnh vực mobile app/game/tech product.
- Ưu tiên ứng viên từng làm startup, global product hoặc có campaign viral thành công.
- Hiểu biết về brand strategy, digital & community marketing, consumer insight, phân tích dữ liệu; có kiến thức về UA metrics để phối hợp cùng performance team.
- Tư duy sáng tạo kết hợp phân tích, storytelling, định hướng khách hàng (customer centric).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kiến thức nâng cao (lợi thế):
- Kinh nghiệm triển khai chiến lược global branding cho thị trường đa quốc gia.
- Hiểu về data-driven marketing, CRM, marketing automation, growth hacking.
- Có kiến thức media buying hoặc đã từng phối hợp chặt chẽ với performance team.
Kỹ năng:
- Problem solving: Xử lý tình huống phức tạp & khủng hoảng hiệu quả.
- Communication: Truyền đạt rõ ràng, teamwork, lắng nghe chủ động.
- Personal skills: Học hỏi nhanh, quản lý thời gian, đàm phán & thuyết phục.
- Coaching & team development: Đào tạo, truyền cảm hứng & phát triển nhân sự.
- EQ: Thấu hiểu, đồng cảm, khích lệ và xây dựng sự gắn kết trong đội ngũ.
Tố chất:
- Storyteller: Biết kể câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, truyền cảm hứng.
- Creative + Analytical: Cân bằng giữa sáng tạo và phân tích hiệu quả campaign.
- Customer Centric: Luôn đặt trải nghiệm người dùng làm trung tâm.
III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% mức lương chính thức.
- Có cơ hội làm việc cho Thị trường global – Có cơ hội nghiên cứu và hiểu insight của nhiều tệp khách hàng khác nhau đến từ các quốc gia khác nhau và được tiếp cận các công cụ tốt nhất thị trường.
- Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + thưởng KPI, thưởng dự án, lương tháng 13, thưởng Tết,…Thu nhập lên tới 15 -16 tháng lương/năm.
- Thưởng và review lương 2 lần/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Trợ cấp tiền ăn trưa khi là nhân viên thử việc.
- Du lịch hàng năm, dã ngoại hàng quý 4 lần/năm, được hỗ trợ du lịch cùng người thân.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước khi là nhân viên chính thức.
3 Lý do bạn chọn TP Entertainment:
1 là bạn có cơ hội phát triển bản thân thần tốc:
- Môi trường TP Entertainment luôn phát huy hết điểm mạnh và khả năng sáng tạo của bạn, nhờ đó bạn có cơ hội được tỏa sáng.
- Được làm việc và hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm.
2 là bạn có cơ hội tăng thu nhập không giới hạn:
- Những đóng góp của bạn luôn được công ty ghi nhận rõ ràng nhờ đó thu nhập của bạn được cải thiện nhanh chóng và không giới hạn.
3 là môi trường làm việc lý tưởng:
- Văn hoá công ty đậm đà sâu sắc với 4 giá trị cốt lõi: Hiệu quả, sáng tạo, lấy khách hàng là trung tâm, nhân văn.
- Làm việc tại công ty công nghệ hàng đầu về Mobile app với môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo.
- Du lịch hàng năm, dã ngoại hàng quý cùng người thân (4 lần/năm).