Chăm Sóc Khách Hàng (CS) – TP Entertainment

Chăm Sóc Khách Hàng (CS)

Căn 76 Lô 3 khu đô thị Louis City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, trả lời trực tiếp hoặc qua email những đánh giá, nhận xét của người dùng dành cho Ứng dụng của công ty
  • Cung cấp các thông tin về ứng dụng, hướng dẫn, giải đáp các khó khăn, vướng mắc của người dùng khi sử dụng ứng dụng.
  • Trải nghiệm nắm vững các chức năng của sản phẩm
  • Theo dõi, thống kê những đánh giá, nhận xét của người dùng
  • Đề xuất các cải tiến cho bộ phận chăm sóc khách hàng phù hợp với từng sản phẩm
  • Báo cáo những phòng ban liên quan những thắc mắc của người dùng để cùng nhau giải đáp và hướng dẫn khách hàng

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức

  • Sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh. Có thể làm bán thời gian hoặc toàn thời gian (Part time hoặc Full time)
  • Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Nhạy bén, nắm bắt vấn đề tốt, sáng tạo và tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng đọc, viết. Có chứng chỉ TOEIC (>800) hoặc chứng chỉ khác tương đương
  • Khả năng sử dụng tiếng Việt: sử dụng vốn từ đa dạng, chọn lọc, hợp xu hướng và văn hóa
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, viết thông điệp rõ ràng, thuyết phục
  • Khả năng phân tích, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề

2. Kỹ năng

  • Giải quyết vấn đề
  • Giao tiếp, làm việc nhóm, lắng nghe và truyền đạt thông tin
  • Nắm bắt tâm lý và thuyết phục
  • Học hỏi và tự học tốt; Tổ chức và quản lý thời gian

3. Tố chất

  • Tỉ mỉ, chi tiết
  • Nắm bắt tâm lý, hiểu tâm lý khách hàng
  • Tư duy logic

Quyền lợi

3 Lý do bạn chọn TP Entertainment:

1 là bạn có cơ hội phát triển bản thân thần tốc:

  • Môi trường TP Entertainment luôn phát huy hết điểm mạnh và khả năng sáng tạo của bạn, nhờ đó bạn có cơ hội được tỏa sáng
  • Được làm việc và hướng dẫn trực tiếp bởi Leader giàu kinh nghiệm

2 là bạn có cơ hội tăng thu nhập không giới hạn:

  • Những đóng góp của bạn luôn được công ty ghi nhận rõ ràng nhờ đó thu nhập của bạn được cải thiện nhanh chóng và không giới hạn

3 là môi trường làm việc lý tưởng:

  • Văn hoá công ty đậm đà sâu sắc với 4 giá trị cốt lõi: Hiệu quả, sáng tạo, lấy khách hàng là trung tâm, nhân văn
  • Làm việc tại công ty công nghệ hàng đầu về Mobile app với môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo
  • Du lịch hàng năm, dã ngoại hàng quý cùng người thân (4 lần/năm)

Ngoài ra bạn được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như:

  • Trợ cấp ăn trưa (Khi trở thành thân viên thử việc)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước (Khi là nhân viên chính thức)
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Trà chiều, hoa quả, sữa bánh
  • Tham gia các hoạt động vui chơi thể thao hàng ngày tại công ty
  • Thử việc 02 tháng hưởng 100% mức lương chính thức
TP Entertainment