𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐄𝐍𝐃 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐘 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐓𝐏 𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑𝐓𝐀𝐈𝐍𝐌𝐄𝐍𝐓 – 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐓𝐈𝐕𝐄 𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 – TP Entertainment
TP Entertainment TP Entertainment

10 năm

𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐄𝐍𝐃 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐘 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐓𝐏 𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑𝐓𝐀𝐈𝐍𝐌𝐄𝐍𝐓 – 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐓𝐈𝐕𝐄 𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍

29 Tháng Một, 2024

Year End party 2023 TP Entertainment

Với tinh thần đồng lòng quyết chí, đồng tâm, hiệp lực, con người TP đã cùng nhau vượt qua hành trình kéo dài 10 năm rực rỡ, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế chung trong năm 2023 nhiều khó khăn và thử thách. Ghi lại một dấu ấn huy hoàng trên chặng đường phát triển của TP Entertainment.

Tại bữa tiệc “TP Entertainment – Creative Innovation”, các TPers đã có những giây phút ấm áp khi nhìn lại những khoảnh khắc cùng nhau cố gắng để phát triển đi lên trong năm vừa qua, được thưởng thức những tiết mục “cây nhà lá vườn” đặc sắc của dàn trai xinh, gái đẹp góp phần làm nóng thêm bầu không khí của buổi tiệc cuối năm.

Sau chuyến nghỉ dưỡng 2N1Đ tại Wyndham Skylake Resort & Villas 5 ⭐ xinh đẹp các TPers đã bứt phá khí thế mạnh mẽ, bừng lên tinh thần quyết tâm và sẵn sàng cho một năm 2024 đầy Sáng Tạo và Đổi Mới.

Sau cùng, cảm ơn toàn thể nhân viên đã luôn nỗ lực hết mình và đồng hành cùng Ban lãnh đạo vượt qua mọi thử thách, đánh dấu những mốc son thật oai hùng trên hành trình 10 năm. Hãy cùng nhau tiếp tục hành trình 15 năm, 20 năm và hơn nữa nhé!

TP Entertainment – Dấu ấn 10 năm 2023

Stronger Together

TP Entertainment